Vận chuyển hàng hóa Việt – Lào uy tín

Vận chuyển hàng hóa Việt Lào

Được biết Lào là một quốc gia có nhiều cửa khẩu tiếp giáp với Việt Nam, là điểm trung chuyển đường bộ từ Việt Nam đi Thái Lan, đang ngày càng được trọng dụng. Trong những năm trở lại đây, quan hệ Việt Lào ngày càng được mở rộng. Đặc biệt là nhu cầu trao đổi buôn bán hàng hóa giữa hai nước Việt Lào đã và đang được nhiều đơn vị doanh nghiệp quan tâm. Chính vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa Việt Lào theo hai chiều ngược lại đang ngày càng gia tăng. Để đáp ứng tốt được hết những nhu cầu này, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị vận tải ra đời, trong đó có Công ty cp tiếp vận Tín Nghĩa.

Cách thức vận chuyển hàng hóa Việt Lào

Việt Nam được biết đến là điểm trung chuyển hàng quan trọng từ các nước khác đi Lào. Hàng hóa cũng được vận chuyển từ các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương và các tỉnh khác đi Lào. Nơi có hệ thống tàu bè, cảng biển rất nhiều hỗ trợ cho việc vận chuyển hàng hóa đi các nước lân cận. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Lào. Chủ yếu theo hai hình thức chính đó là vận chuyển chính ngạch và vận chuyển tiểu ngạch.

Tùy vào tính chất của hàng hóa như khối lượng, trọng tải và cách bảo quản hàng như thế nào cũng như dựa vào các chính sách thuế yêu cầu. Các đơn vị kinh doanh nên lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa Việt Lào phù hợp nhất. Đối với số hàng hóa mà các đơn vị doanh nghiệp mua tại Lào có đầy đủ giấy phép nhập khẩu. Các đơn vị này nên lựa chọn hình thức vận chuyển chính ngạch còn nếu không thì nên vận chuyển theo hình thức tiểu ngạch.

Tín Nghĩa tự hào là đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Lào chuyên nghiệp

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, qua quá trình tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Dịch vụ vận tải của chúng tôi rất đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn vận chuyển hàng hóa theo đường bộ hoặc đường hàng không, chuyển phát nhanh nếu có nhu cầu.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hăng hái năng động và nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi luôn cung cấp và đáp ứng tới khách hàng đầy đủ mọi nhu cầu và sẽ đem tới cho khách hàng những lợi ích tốt nhất khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Việt Lào của tiếp vận Tín Nghĩa. Đơn vị chúng tôi có kho bãi rộng rãi, an ninh luôn được đảm bảo vì thế bạn hoàn toàn có thể lưu kho miễn phí. Đồng thời toàn bộ số hàng vận chuyển còn được đóng gói cẩn thận, hỗ trợ bốc dỡ miễn phí và nâng hạ hàng tại kho khi có nhu cầu.

Cơ sở hạ tầng và phương tiện vận chuyển hiện đại

Chúng tôi có hệ thống xe đa dạng để tùy vào tính chất của từng mặt hàng mà vận chuyển, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng một cách cẩn thận, chu đáo nhất. Bên cạnh đó, hóa đơn vận chuyển, biên bản giao nhận hàng. Luôn được đơn vị vận tải chúng tôi cung cấp đầy đủ, rõ ràng và chính xác. Giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Các loại hàng hóa mà tiếp vận Tín Nghĩa nhận chuyển sang Lào

Quan hệ Việt Lào đang ngày càng phát triển hơn vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa Việt Lào đang ngày càng tăng cao. Tiếp vận Tín Nghĩa chúng tôi nhận vận chuyển rất nhiều mặt hàng khác nhau từ Việt Nam sang Lào và ngược lại. Các loại hàng hóa mà chúng tôi vận chuyển bao gồm các mặt hàng công trình xây dựng. Ngoài ra còn hàng cơ khí máy móc các loại, hàng cáp điện cáp viễn thông. Một số là hàng vải may mặc, xuất nhập khẩu. Đặt biệt, vận chuyển các mặt hàng có trọng tải lớn, hàng giấy bao bì và các mặt hàng sản xuất, hàng tiêu dùng khác,…

Vậy nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Lào với mức chi phí tiết kiệm nhất thì hãy tham khảo dịch vụ của vận tải Tín Nghĩa chúng tôi. Chúng tôi cam kết đưa ra cho khách hàng những mức cước phí đảm bảo cạnh tranh nhất so với giá trên thị trường. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN TÍN NGHĨA

 Địa chỉ: Số 24/8A Chu Văn An – Phường Lê Lợi – TP Vinh – Nghệ An

Email: xxx@gmail.com
Điện thoại: 02383.59.59.58 – 0946 04 06 85

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0848501222