Công ty cổ phần tiếp vận Tín Nghĩa

Công ty cổ phần tiếp vận Tín Nghĩa – Công ty vận tải lớn tại Nghệ An

 

Công ty chúng tôi được biết đến là công ty có thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp Logistics. Được thành lập vào năm 2018 với ngành nghề chính làCung cấp trọn gói các chuỗi dịch vụ logistics, tổ chức vận tải đa phương thức  từ kho đến kho bằng  đường bộ, đường sông, đường biển, đường sắt .với các phương tiện vận tải: ô tô, xe kéo container, xà lan, tàu biển; Vận tải quá cảnh hàng hóa Trung Quốc- Lào-Thái Lan bằng đường bộ qua các cửa khẩu Hữu Nghị ( Trung Quốc ); Lao Bảo, Cầu Treo ( Việt Nam ) và cửa khẩu Savanakhet Lào –Thái Lan…

Công ty cổ phần tiếp vận Tín Nghĩa

Chiến lược kinh doanh của công ty : xem phát triển bền vững là một yếu tố nòng cốt tạo ra giá trị không chỉ bằng việc phát triển kinh tế mà còn gắn liền với những hoạt động về lĩnh vực môi trường và xã hội.

Công Ty CP Tiếp Vận Tín Nghĩa rất hân hạnh được phục vụ quý khách với tinh thần : Hợp tác cùng phát triển.

Chúng tôi luôn đặt phát triển bền vững làm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình.Với ba trụ cột phát triển kinh tế : Kinh tế – Môi trường – Xã hội.

Từng bước xây dựng công ty trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực: Cung cấp trọn gói các chuỗi dịch vụ logistics, tổ chức vận tải đa phương thức  từ kho đến kho bằng  đường bộ, đường sông, đường biển, đường sắt .với các phương tiện vận tải: ô tô, xe kéo container, xà lan, tàu biển; Vận tải quá cảnh hàng hóa Trung Quốc- Lào-Thái Lan bằng đường bộ qua các cửa khẩu Hữu Nghị ( Trung Quốc ); Lao Bảo, Cầu Treo ( Việt Nam ) và cửa khẩu Savanakhet Lào –Thái Lan…

Luôn luôn năng động, sáng tạo : Trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, để tồn tại và phát triển chúng tôi phải luôn luôn năng động và sáng tạo. Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại hiệu quả tối ưu nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

√ Tầm nhìn

Trở thành một Công ty  thương hiệu trong lịch vực cung cấp dịch vụ  giải pháp logistics . Luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong công cuộc đổi mới khoa học công nghệ kỹ thuật mang lại giá trị cao nhất cho cổ đông,người lao động và xã hội.

√ Sứ mệnh

Cung cấp dịch vụ/ giải pháp, chuỗi cung ứng logistics cho các nhà sản xuất, thương mại, phân phối sản phẩm hàng hóa tại Việt Nam và các nước trong khu vực

√ Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp – Năng động – Phát triển – Bền vững

Công ty cổ phần tiếp vận Tín Nghĩa

Gải pháp về công nghệ dịch vụ

√ Về phương tiện

  • Tổng số phương tiện vận tải:                 40 xe
  •  Đội  xe container đông đảo và hùng hậu được sản xuất tại Mỹ với tiêu chuẩn chất lượng rất cao. Ngoài phát triển đội ngũ xe container Tín Nghĩa còn phát triển đội ngũ xe tải từ 1,25 tấn đến 20 tấn cả thùng kín và thùng bạt với thương hiệu Isuzu và thương hiệu Thaco Trường Hải đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất.
  • Với tiêu chí đảm bảo an toàn trên đường Tín Nghĩa có GARA sửa chữa, hợp tác với các Gara có uy tín tại các tỉnh trên toàn quốc đảm bảo toàn bộ xe của Công ty thường xuyên được bảo dưỡng, sửa chữa tại Gara với đội ngũ kỹ thuật và công nhân lành nghề đảm bảo chất lượng cho xe khi lưu thông trên đường.
  • Tín Nghĩa có cửa hàng xăng dầu riêng, hợp tác với cây dầu Petrolimex, DKC để đảm bảo chất lượng nhiên liệu và tính ổn định trong kinh doanh cao.

Công ty cổ phần tiếp vận Tín Nghĩa

√ Về marketing

  • Yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa những sản phẩm cùng loại chỉ có thể là những dịch vụ cộng thêm mà công ty dành cho khách hàng.
  • Nắm bắt được mong muốn của khách hàng và cung cấp dịch vụ đáp ứng khác biệt sẽ là một lợi thế cạnh tranh bền vững của công ty. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường, thu thập và xử lý thông tin từ hệ thống phân phối, từ khách hàng, từ thị trường để phục vụ hiệu quả cho việc thiết kế sản phẩm, hạn chế theo hướng chủ quan.
  • Dịch vụ mà nhóm được tư vấn quan tâm nhiều nhất là các dịch vụ đi kèm.

 Nguyên tắc làm việc

√ Với khách hàng :

  • Chất lượng, uy tín, tiến độ, nhanh chóng
  • Luôn thỏa mãn các nhu cầu của tất cả các khách hàng với chất lượng tốt nhất
  • Cởi mở, thân thiện, cầu thị, nhiệt tình và trân trọng.
  • Nỗ lực cao nhất để các sản phẩm và dịch vụ luôn tiến bộ hơn, góp phần nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống

√ Với đối tác :

  • Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ đoàn kết, ổn định, lâu dài và cùng có lợi trên cơ sở truyền thống kinh doanh đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng hàng hóa và tôn trọng khách hàng.
  • Hỗ trợ để cùng nâng cao chất lượng kinh doanh nhằm thảo mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

√ Với nhân viên :

  • Tạo cơ hội học tập, nâng cao trình độ và tác phong làm việc, từng bước đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Tạo cơ hội thăng tiến trên cơ sở hiệu quả công việc, tính chính trực và lòng trung thành với công ty, nhằm đảm bảo điều kiện ngày càng tốt hơn cho cuộc sống

√ Với cộng đồng :

  • Tôn vinh và gìn giữ những đạo đức kinh doanh
  • Hoàn thành trách nhiệm xã hội chấp hành luật pháp
  • Tích cực góp phần vào sự phát triển chung của xã hội

Trong suốt 2 năm làm việc, qua quá trình hợp tác cùng các đối tác trong và ngoài nước , Tín Nghĩa Logistics đã học tập được rất nhiều kinh nghiệm trong quản lý và điều hành vận tải, công tác quản lý phương tiện, con người, tính chuyên nghiệp trong công việc…

Không chỉ cam kết bằng khẩu hiệu và năng lực tài chính mà Công ty cổ phần tiếp vận Tín Nghĩa chúng tôi luôn luôn nỗ lực và không ngừng phấn đấu đổi mới,sáng tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ với giá cả cạnh tranh,tôn trọng đạo đức kinh doanh nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Nhờ đó dịch vụ của Công ty cổ phần tiếp vận Tín Nghĩa luôn được các nhà đầu tư, các nhà thầu, người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ. Đó là toàn bộ minh chứng cho sự phát triển trong tương lai, khẳng định vị thế các dịch vụ của Công ty cổ phần tiếp vận Tín Nghĩa trên thị trường trong nước và nước ngoài. Nếu bạn đang muốn hợp tác cùng với một công ty vận tải chuyên nghiệp và có uy tín, thì không có lý do gì mà bạn bỏ qua công ty chúng tôi. Công ty cổ phần tiếp vận Tín Nghĩa luôn mong muốn hợp tác cùng với tất cả các doanh nghiệp trên cả nước để đưa ngành vận tải của nước ta vươn xa ra tầm khu vực và thế giới. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe chúng tôi! Mọi thông tin chi tiết có thể vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN TÍN NGHĨA

 Địa chỉ: Số 5- Ngõ 18 – Đường Bùi Huy Bích – Xã Hưng Lộc – TP Vinh – Nghệ An
Email: Ceo@tinnghiajsc.vn
Điện thoại: 0848 501 222

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0848501222